Học tiếng trung cấp tốc chuyên nghiệp tại Chinese

Kỹ năng học và tự học tiếng trung cấp tốc được hình thành thông qua việc tham gia tích cực các hoạt động thực hành tiếng trung giao tiếp cấp tốc trên lớp, nhằm phát triển tư duy phản biện và phản xạ của học viên.

Phương pháp đào tạo

Phát triển ngôn ngữ giao tiếp:

Điểm cốt lõi trong những chương trình được giảng dạy tại Chinese là học viên được khuyến khích vận dụng tiếng trung cấp tốc như một công cụ giao tiếp trong mọi tình huống ở tất cả các trình độ. Nhờ vậy, học viên biết cách ứng dụng tiếng trung trong các giao tiếp xã hội, trong môi trường học tập và công việc hàng ngày.


Học tiếng trung cấp tốc chuyên nghiệp tại Chinese 

Tập trung phát triển kỹ năng:

Khóa học tiếng trung cấp tốc tập trung phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng làm việc và giao tiếp xã hội hơn là chỉ tập trung vào từ vựng, ngữ pháp, từ đó rèn luyện phản xạ giao tiếp nhạy bén của học viên trong mọi hoàn cảnh.

Học tập tích cực:

Kỹ năng học tiếng trung giao tiếp cấp tốc và tự học được hình thành thông qua việc tham gia tích cực các hoạt động thực hành tiếng trung trên lớp, nhằm phát triển tư duy phản biện và phản xạ của học viên. Đây là hai khía cạnh cơ bản hình thành nền tảng ngôn ngữ ứng dụng thay vì ngôn ngữ thụ động chỉ được hình thành bề nổi sau mỗi khóa học.

Phương pháp tiếp cận tư duy phản biện:

Khuyến khích học viên đặt câu hỏi, tranh luận và tổng hợp các vấn đề bằng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để làm phong phú thêm môi trường học tập.

Kiểm tra định kỳ:

Sự tiến bộ của học viên được đánh giá theo từng kỹ năng thông qua các bài tập, bài kiểm tra theo từng kỳ và trong cả quá trình học tập.

Lợi ích khóa học tiếng trung cấp tốc tại Chinese:

Bứt phá kỹ năng sử dụng tieng trung cap toc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

100% thời gian học giao tiếp tiếng trung cấp tốc với sự hướng dẫn và giảng dạy của đội ngũ giáo viên trình độ quốc tế và kinh nghiệm sư phạm, ngoài ra còn có giáo viên người bản địa giảng dạy một số giờ học nhất định.

Củng cố tiếng trung căn bản, tăng cường phản xạ giao tiếp và tư duy phản biện.

Xây dựng kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm việc thông qua thực hành.

Trải nghiệm phương pháp hoc tieng trung cap toc khác biệt với chương trình học tiếng trung cấp tốc online hay các phần mềm học ngoại ngữ khác.

Kết nối các mối quan hệ xã hội, mở rộng kiến thức văn hóa, môi trường thực hành đàm thoại tiếng trung quốc cấp tốc thực tế khi tham gia các hoạt động ngoại khóa do giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách dùng 并 trong tiếng Trung Hoa - Ngữ pháp tiếng Trung

tiếng Trung căn bản - Phân biệt 挑 và 选

Ngữ pháp tiếng Trung cách phân biệt 改良,改进,改善