Tiếng Trung cấp tốc cho người mới bắt đầu

Tiếng Trung cấp tốc cơ bản là các bạn cần chú ý đến đầu tiên khi bắt đầu học tiếng Trung cấp tốc. Có rất nhiều nguồn tài liệu tiếng Trung cấp tốc căn bản cũng như phương pháp học giúp người mới học không còn gặp khó khăn.


Học tiếng Trung cấp tốc cho người mới

Tài liệu, sách học tiếng Trung cấp tốc căn bản cho người mới học.

Hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu tiếng Trung cấp tốc căn bản dành cho người mới bắt đầu. Bên cạnh các cuốn giáo trình, sách học tiếng Trung cấp tốc phổ biến, một nguồn tài liệu khác được nhiều người lựa chọn là các bộ video clip với phụ đề hoặc script đi kèm. Khi sử dụng loại tài liệu sinh động và trực quan này, người học có thể rèn luyện được nhiều kỹ năng cùng lúc, đặc biệt là nghe và nói – hai kỹ năng đầu tiên đối với tiếng Trung cấp tốc căn bản.

Với mục đích ứng dụng, các tài liệu tiếng Trung giao tiếp cấp tốc căn bản phần lớn đều được thiết kế dưới dạng các đoạn hội thoại giữa hay hay nhiều người, dựa trên các bối cảnh giao tiếp tiếng Trung phổ biến như ở cơ quan, ở cửa hiệu, trên tàu, xe… nhằm cung cấp ngữ liệu cần thiết để người học có thể sử dụng trong tình huống tương tự.

Các tài liệu dành cho người mới học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc căn bản thường bắt đầu với những chủ đề gần gũi nhất như gặp gỡ, chào hỏi, giới thiệu người khác và tự giới thiệu bản thân, hỏi giờ, hỏi đường và chỉ đường..., sau đó nâng dần mức độ phức tạp. Trung bình sau hai tháng học, người mới bắt đầu học tiếng Trung cấp tốc sẽ sử dụng được ngôn ngữ này ở trình độ cơ bản.

Khi mới bắt đầu học một ngoại ngữ, sự bỡ ngỡ là không thể tránh khỏi. Bạn hãy cứ mạnh dạn nói vì chỉ khi nói, những sai sót trong cách phát âm, ngữ điệu, từ vựng, cấu trúc... mới có thể được phát hiện và sửa chữa.

Hiện nay, có nhiều nguồn tài liệu tiếng Trung giao tiếp cấp tốc căn bản có sẵn, nhưng bạn hãy chọn một nguồn tài liệu chính thay vì sa đà vào quá nhiều thứ. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp nhiều tài liệu để rèn luyện toàn diện các kỹ năng, nhưng hãy chọn một “chương trình” cơ bản để dễ dàng tự học tiếng Trung cấp tốc hơn.

Cuối cùng, bạn học tieng Trung cap toc là để giao tiếp. Đừng ngần ngại sử dụng nó bên ngoài lớp học, trong những tình huống hằng ngày bạn gặp phải. Đây là cách để tăng cường khả năng phản xạ của bạn khi dùng tiếng Trung.

Tiếng Trung cấp tốc cho ngu sẽ không còn là khó khăn quá lớn cho người mới học, nếu bạn có nguồn tài liệu đầy đủ, phương pháp học tập đúng đắn và hơn hết là quyết tâm học tập!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách dùng 并 trong tiếng Trung Hoa - Ngữ pháp tiếng Trung

tiếng Trung căn bản - Phân biệt 挑 và 选

Ngữ pháp tiếng Trung cách phân biệt 改良,改进,改善